Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Doanh thu tiền tỷ cho một quán Bar được thi công cách âm đúng cách có gì khó?

Doanh thu tiền tỷ cho một quán Bar được thi công cách âm đúng cách có gì khó?

Cách âm cho quán Bar | Cách âm Bar | Thi công cách âm Bar chuyên nghiệp | Chi phí thi công cách âm karaoke - Bar Với một quán Bar doanh thu là yếu tố quyết định sự sống còn của bạn cũng như sự nghiệp kinh doanh của chính bạn. Để một quán Bar tồn tại được lâu dài trong thương trường canh tranh khốc liệt và sự kén chọn cũng như thị hiếu luôn thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao của khách nhất là giới trẻ thì người chủ quán cần có con mắt và gu thẩm mỹ phải luôn đi trước thời đại 1 bước. Không chỉ gu thẩm mỹ mà quán Bar phải thường xuyên tân trang và hoạt động đều đặn cũng những khuyến mãi giảm giá khủng để thu hút khách hàng. Để làm được điều này thì cái gốc về phần thi công cách âm phải thực sự hoàn hảo đem lại cho bạn hiệu quả tối đa khi công suất nhạc chơi ở mức cao nhất.

1. VỐN: Bạn có nguồn vốn mạnh đến mức nào?

2. MẶT BẰNG: Mặt bằng bạn dự định mở quán Bar là của bạn hay thuê lại?

3. QUAN HỆ : Mối quan hệ quen biết với dân máu mặt hay các vị có chức tước của bạn ở mức nào?

4. THIẾT KẾ: Định hướng đối tượng khách hàng để có thiết kế theo phong cách riêng biệt.

5. CÁCH ÂM: Xác định mức độ chơi nhạc để có bước thi công cách âm chuẩn xác.

6. NỘI THẤT : Nội thất quyết định yếu tố ấn tượng cho khách của bạn.

7. KHUYẾN MÃI: Hãy thường xuyên tổ chức các sự kiện cũng như khuyến mãi khủng cho khách.

Thi công cách âm Bar chuyên nghiệp
Thi công cách âm Bar trọn gói

Vậy vấn đề là để có một doanh thu khủng điều đặn vận hành cả tương lai và sự nghiệp của bạn thì bạn cần những yếu tố nào. Thực tế mà nói có rất nhiều quán Bar đầu tư hàng tỷ nhưng lại đóng cửa sau 3 tháng hoạt động nguyên do ở đâu hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.


1. VỐN: Bạn có nguồn vốn mạnh đến mức nào?


Nếu bạn là một đại gia hay đơn giản bạn có một nhà tài trợ là đại gia sẵn sàng chịu chi cho bạn tới bên khi đầu tư xây dựng hay mở rộng thiết kế  thi công cách âm cho quán Bar của mình thì đó sẽ là bàn đạp cho bạn khi quyết định đầu tư kinh doanh trong ngành giải trí khá phức tạp này.


2. MẶT BẰNG: Mặt bằng bạn dự định mở quán Bar là của bạn hay thuê lại?


Mặt bằng quán là một trong những yếu tố quyết định tên tuổi của bạn. Nếu bạn là đại gia sở hữu những mảnh đất kim cương nằm trong khu sầm uất bậc nhất thuộc quận 1 , quận 2, quận 3 thì quả thật đó là điều rất may mắn của bạn vì Kinh doanh Bar cần có thời gian ổn định, tính dài lâu để xây dựng nên tên tuổi và thương hiệu của quán.
Còn nếu bạn dự định thuê mặt bằng để kinh doanh Bar thì đây sẽ là một gánh nặng cho bạn vì một tháng chi phí mặt bằng không phải là nhỏ, hơn nữa bạn nên dự trù thời hạn thuê hợp đồng dài hạn tránh tình trạng quán xá đang hoạt động trơn chu chủ lại đòi lấy lại mặt bằng. Và việc di dời quán Bar đã được thi công cách âm hoàn thiện là cả một vấn đề.


3. QUAN HỆ : Mối quan hệ quen biết với dân máu mặt hay các vị có chức tước của bạn ở mức nào?

Bạn tự cảm nhận thấy mối quen biết của mình ở mức nào bởi trong quá trình bạn khởi công thi công cách âm xây dựng quán Bar hay trong quá trinh kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận không phải lúc nào công việc của bạn cũng suôn sẻ theo ý của bạn. Đôi khi có những vấn đề có thể giải quyết bằng tiền, những cũng có khỉ chỉ có thể giải quyết bằng mối quan hệ. Do đó việc quen biết những người có thế lực càng nhiều sẽ giúp cho bạn kinh doanh thuận lợi chừng đó.
Cách âm Bar hiệu quả
Thi công cách âm quán Bar hiệu quả tại HCM


4. THIẾT KẾ: Định hướng đối tượng khách hàng để có thiết kế theo phong cách riêng biệt.


Để có một thiết kế độc lạ tạo sức hút và khơi lên sự tò mò hay tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến quán Bar của bạn thì bạn phải xác định được tầng lớp khách hàng mình muốn nhắm đến là ai để có một thiết kế phù hợp. Tuy nhiên thị hiếu của khách hàng luôn luôn thay đổi theo thời đại do đó thiết kế cách âm quán Bar của bạn đòi hỏi phải có con mắt thật sự tinh tường để cập nhật xu thế mới nhất hiện đại nhất. Nếu thiết kế của bạn không gây ấn tượng hoặc nhàm chán thì bạn tự tay đóng lại con đường kiếm tiền bạc tỷ của chính mình.


5. CÁCH ÂM: Xác định mức độ chơi nhạc để có bước thi công cách âm chuẩn xác.


Thi công cách âm hiệu quả phải dựa vào rất nhiều yếu tố không chỉ là vật liệu cách âm bạn lựa chọn mà còn rất nhiều yếu tố đặc biệt là yếu tố kỹ thuật trong thi công cách âm.
Để có một Quán Bar cách âm an toàn, tôi không nói tuyệt đối mà chỉ nói an toàn thôi vì không gì là tuyệt đối cả. Bạn cần chi mạnh cho phần thi công cách âm đừng quá tiết kiệm hay cò kè quá mức vì nếu sử dụng vật liệu cách âm không tốt bạn sẽ tự chuốc lấy những phiền toái không đáng có.

Nếu bạn thi công cách âm thực sự hiệu quả bạn sẽ thoải mái chơi nhạc theo yêu cầu của khách, thoải mái chiều lòng khách mà không lo vấn đề lọt âm hay gây tiếng ồn cho các nhà xung quanh.
Nhưng nếu bạn lựa chọn không đúng nhà thi công cách âm hiệu quả bạn sẽ không thể kinh doanh, thậm chí là đóng cửa vì bị hàng xóm kiện tụng lung tung do phần cách âm không thể ngăn cản hết lượng âm thanh đánh ra trong quán của Bạn. Lúc này bạn đang tự đào mồ chôn chính mình.
Kiếm tiền đơn giản từ cách âm Bar
Thi công cách âm chống lọt âm cho Bar


6. NỘI THẤT : Nội thất quyết định yếu tố ấn tượng cho khách của bạn.


Hãy đầu tư kha khá cho khoản này nha bạn vì vẻ bề ngoài hoành tráng luôn đập vào mắt người nhìn và tạo ấn tượng lưu lại trong lòng họ. Nếu nội thất đẹp không gian thoáng đãng cũng như các dịch vụ ăn uống chất lượng khách sẽ luôn ưu tiên quán Bar của bạn dù xa hoặc giá nhỉnh hơn mặt bằng chung một chút cũng không thành vấn đề nếu khách đã thích.Hãy tạo ấn tượng ngay cho khách ngay từ lần đầu họ đến với bạn.


7. KHUYẾN MÃI: Hãy thường xuyên tổ chức các sự kiện cũng như khuyến mãi khủng cho khách.


Tất cả mọi người ai cũng thích khuyến mãi giảm giá hoặc đơn giản là được gặp thần tượng của họ. Khách hàng có thể đợi chờ hàng giờ để được gặp thần tượng của mình hay đợi ngày khuyến mãi giảm giá để được thoải mái chi tiêu. Do đó hãy đánh vào tâm lý của khách hàng để chiều lòng khách nhé.
Thi công cách âm quán Bar giá rẻ
Thi công cách âm giá rẻ siêu chất lượng


Nếu bạn hội tụ được 7 yếu tố trên thì việc đạt doanh thu tiền tỷ đều đều hàng tháng là chuyện bạn có thể làm được và để làm được điều này bạn cần phải đặt cái nền thi công cách âm Bar chuyên nghiệp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được dịch vụ thi công cách âm chất lượng nhất với giá thành thực sự hợp lý. Hotline: 0937245073

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus