Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , , » Để kinh doanh karaoke cần phải chuẩn bị những gì?

Để kinh doanh karaoke cần phải chuẩn bị những gì?

Cách âm karaoke | Cách âm phòng karaoke | Thi công cách âm karaoke | Thi công cách âm giá rẻ Bạn đang có ý định kinh doanh karaoke hay những loại hình giải trí ca hát tương tự nhưng không biết cần phải chuẩn bị những gì. Là người có kinh nghiệm trong tư vấn và thi công cách âm karaoke trọn gói hôm nay mình sẽ giúp các bạn các bước chuẩn bị để có được một phòng karaoke hoàn hảo kinh doanh làm ăn phát đạt với số vốn bỏ ra tiết kiệm nhất.

1. Lựa chọn địa điểm kinh doanh karaoke phù hợp.

2. Thiết kế phòng karaoke theo một phong cách nhất định.

3. Chọn thiết bị âm thanh cho phòng hát karaoke

Thiết kế cách âm karaoke đẹp tại HCM
Thiết kế cách âm karaoke giá rẻ


1. Lựa chọn địa điểm kinh doanh karaoke phù hợp:


       Việc đầu tiên khi nghĩ tới việc mở một loại hình kinh doanh này là địa điểm phải phù hợp. Bởi bạn không thể bắt đầu việc kinh doanh của mình ở một nơi vắng vẻ, ít người qua lại, ít sự chú ý . Vậy nên khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh một quán Karaoke được cách âm hiệu quả chúng ta nên chọn một địa điểm phù hợp, cạnh các khu công nghiệp  ,gần trung tâm mua sắm, hoặc gần các khu vui chơi,giải trí mà mọi người  hay lui tới. Quán karaoke của bạn cần phải mở ở một vị trí dễ được tìm thấy và gây được sự chú ý của khách khi đi ngang qua.

2. Thiết kế phòng karaoke theo một phong cách nhất định:


Để thiết kế phòng karaoke mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất tránh được những sai sót đáng tiếc bạn cần chú ý một vài điều như :

    - Thi công cách âm phòng karaoke hiệu quả:
Để kinh doanh karaoke yên ổn bạn bắt buộc phải thi công cách âm karaoke hiệu quả vì nếu như bạn cách âm không đạt bạn sẽ gặp rất nhiều phiền toán từ việc âm thanh bị lọt ra ngoài. Nêu âm thanh lọt quá nhiều có thể bạn sẽ bị ngưng hoạt động để cải tạo sửa chữa và việc cải tạo này sẽ ngốn của bạn rất rất nhiều tiền vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi bắt đầu thi công cách âm cho phòng karaoke của bạn.
Cách âm phòng karaoke chuyên nghiệp
Cách âm phòng karaoke giá rẻ

    - Thiết kế lựa chọn vị trí đặt loa, ampli :

Bạn lưu ý nhé vị trí đặt loa và ampli cũng ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả âm thanh của phòng hát, phòng karaoke thường được bố trí 2 đôi loa đặt ở 4 góc căn phòng tạo hiệu ứng âm thanh vòm đặc sắc. Ngoài ra bạn cần chú ý vị trí đặt và bố trí loa hợp lý, tùy vào diện tích căn phòng để có thể chọn loại loa và số lượng loa phù hợp để đáp ứng được đủ chất lượng âm thanh cần thiết cho căn phòng.

    - Thiết kế tiêu âm cách âm cho phòng karaoke :

Việc thiết kế tiêu âm cách âm trang trí phần vách bên ngoài của phòng karaoke khá quan trọng, thi công tiêu âm là phương pháp giải quyết nhiễu âm tốt nhất. việc tiêu âm cách âm đạt tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ảnh hưởng tới khu vực xung quanh.
Mọi người có thể tham khảo cách làm cách âm cho phòng karaoke tại đây.

    - Thiết kế trang trí theo phong cách riêng biệt :

    Để thu hút khách và tạo ấn tượng ngay từ lần đầu khách tới quán karaoke của bạn.Một điều chắc chắn một căn phòng được bài trí đẹp đẽ và mang phong cách riêng sẽ thu hút được thiện cảm của khách hàng hơn rất nhiều một căn phòng sơ sài thiếu thẩm mỹ. Có thể tùy vào chi phí đầu tư để chọn cho mình cách mang hơi thở  riêng, ngoài ra các vật dụng trang trí, vật gia dụng như ghế sopha, thảm, sàn, rèm cũng giúp cách âm tản âm và hấp thụ âm khá tốt nếu biết kết hợp trong thiết kế căn phòng. Việc đi dây dẫn sao cho gọn, đi dây kín cũng ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ của căn phòng.
Thi công cách âm karaoke tại Tây Ninh
Thi công cách âm karoake trọn gói

3. Chọn thiết bị âm thanh cho phòng hát karaoke :


       Để có chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh phù hợp với căn phòng đã được cách âm bạn đừng nên tiết kiệm cho việc đầu tư chất lượng âm thanh, hãy chi mạnh tay một chút để quán bạn sở hữu những dàn âm thanh hiện đại nhất tôn lên giọng hát của khách hàng cũng là điểm mạnh để khách lui tới quán bạn thường xuyên hơn.

   -  Đầu karaoke :
Thông thường đầu karaoke ở nhừng phòng karaoke bình dân thường là đầu Ariang 5 số gồm 2 míc và hai loa, đây là dạng đầu karaoke thịnh hành nhất ở VN với giá cả vừa phải và chất lượng khá tốt. Nếu bạn muốn dàn karaoke của mình chất hơn hãy dùng thêm sup điện nhé.

    - Micro : Một trong những thành phần quan trọng nhất khi chuẩn bị cho phòng hát karaoke. Bạn có thể có loa, ampli cho chất lượng âm thanh hay, nhưng micro bạn chọn không đảm bảo chất lượng tốt thì sẽ mất điểm hoàn toàn, vậy nên đừng suy nghĩ khi chọn mua một micro tuy giá cao một chút nhưng chất lượng.
Thi công cách âm karaoke tại Tây Ninh
Kết hợp dàn karaoke phong cách giúp bạn kinh doanh phát đạt

 Có 2 loại micro là micro có dây và không dây :
+ Micro có dây nên chọn : Micro phổ biến hiện nay đang được sử dụng là micro Shure, Bose, California.

+ Micro không dây nên chọn : Micro Shure, KY, Bose, Boston.

Việc kết hợp đúng các thiết bị âm thanh thành một bộ ăn ý mới đem lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thêm vào đó là hãy để mức giá hợp lý, phong cách phục vụ của nhân viên cũng phải chuyên nghiệp. Hãy làm khách hàng hài lòng để họ luôn ghé thăm bạn những lúc rảnh rỗi.
Thi công cách âm cho karaoke như thế nào?
Thi công cách âm karaoke - Bar uy tín tại HCM

Mọi chi tiết về thiết kế thi công cách âm cho karaoke với mức giá thi công cách âm rẻ nhất chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Bạn hãy gọi ngay Hotline: 0937245073

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus